ให้บริการแบบมืออาชีพมากว่า 10 ปี ในรูปแบบบริษัท มั่นคง มั่นใจได้ ไม่ทิ้งงาน

  Hot Line : 09-456-222-88
Line ID : @makereadyweb



รับทำการตลาดออนไลน์ บน TikTok สำหรับ โรงเรียน วิทยาลัย สถาบันการศึกษา

      สร้างร้านค้า ขายของออนไลน์ สำหรับ โรงเรียน วิทยาลัย สถาบันการศึกษา บนแอปพลิเคชั่นติ๊กต็อก (TikTok Shop) บริการลงข้อมูลสินค้าให้ ไม่ต้องยุ่งยากเสียเวลาทำเอง พร้อม ทำการตลาดออนไลน์ โปรโมท ประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ด้วย โฆษณาติ๊กต็อก (TikTok Ads) เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณให้มากขึ้น ปิดการขายได้ง่ายขึ้น พร้อมทีมครีเอเตอร์มากมายที่จะช่วยสร้างคอนเทนต์ โปรโมทกระจายสินค้าและบริการของคุณไปให้กว้างไกลกว่าเดิม

      ในปัจจุบันมีแพลตฟอร์มออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย ทำให้ โรงเรียน วิทยาลัย สถาบันการศึกษา ต้องปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่อยู่เสมอ ผู้คนต่างนิยมใช้งานคอนเทนต์เกี่ยวกับวิดีโอกันมากขึ้น จึงทำให้แอปพลิเคชั่นติ๊กต็อก (TikTok) กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว ซึ่งนอกจากจะติดตามชมเพื่อความบันเทิง ผ่อนคลายความตึงเครียด รวมถึงเนื้อหาสาระความรู้ในเรื่องต่างๆ แล้ว ยังมีฟีเจอร์เพื่อธุรกิจอย่างเช่น TikTok Shop และฟีเจอร์ในการโปรโมทโฆษณาด้วย TikTok Ads จึงเป็นช่องทางในการ ขายของออนไลน์ ทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มยอดขาย ขยายฐานลูกค้าได้อย่างไม่มีขีดจำกัด สำหรับ โรงเรียน วิทยาลัย สถาบันการศึกษา

จุดเด่นของการทำ E-commerce ด้วย TikTok Shop

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ไม่จำกัดเพศและวัย ไม่ว่าจะคน Gen X Gen Y Gen Z หรือจะย้อนไปถึง Baby Boomer ก็สามารถกลายเป็นลูกค้าของคุณได้ทั้งหมด
สร้างแบรนด์ธุรกิจให้กลายเป็นไวรัลได้ไม่ยาก ด้วยฟังก์ชั่นในการถ่ายวิดีโอ ตัดต่อ แต่งเอฟเฟค ฟิลเตอร์ และเสียงเพลงประกอบที่ถูกลิขสิทธิ เพิ่มความน่าสนใจติดตาม
ใช้งานบนแอปพลิเคชั่นติ๊กต็อก (TikTok Shop) แอปฯ เดียว ไม่ต้องเปลี่ยนผ่านไปที่แอปพลิเคชั่นอื่นๆ ให้วุ่นวาย ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย
ฟีเจอร์ขายสินค้าได้ในระหว่างไลฟ์หรือวิดีโอ ให้เจ้าของธุรกิจอย่างคุณสามารถแทรกขายสินค้าในระหว่ง Live หรือ ในคอนเทนต์วิดีโอของคุณ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ซื้อ และช่วยปิดการขายให้คุณได้ง่ายขึ้นไปอีก
ฟีเจอร์ผู้ช่วยขายสินค้าอย่าง TikTok Creator ให้เจ้าของธุรกิจมีโอกาสกระจายสินค้าผ่านเหล่าครีเอเตอร์มากมายเข้ามาช่วยทำการตลาด ในทางกลับกันก็เป็นช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับครีเอเตอร์อีกด้วย
โปรโมทธุรกิจ ทำการตลาดเพิ่มเติมด้วย TikTok Ads ด้วยรูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย ให้คุณได้เลือกทำโฆษณาตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และขยายฐานลูกค้าที่พบเห็นให้มากขึ้นไปอีก
ฟีเจอร์แจกโค้ดส่วนลด คูปอง กระตุ้นยอดขายให้ธุรกิจคุณด้วยการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับลูกค้าใหม่ และลูกค้าขาประจำของคุณ ให้กลับมาติดตามซื้อแล้วซื้ออีก
เปิดโอกาสให้ธุรกิจคุณในการสร้างยอดขายจากแคมเปญต่างๆ บน TikTok Shop นอกจากจะช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตแล้ว ยังช่วยสร้างแบรนด์ให้ติดหู ติดตาผู้ที่พบเห็นอีกด้วย


ทำไมต้องการ TikTok Shop และ TikTok Ads กับเรา




ทุกแพคเกจเน้นความคุ้มค่า

บริการครบวงจรแบบ One Stop Service

บริการมืออาชีพ ติดต่อได้ทุกช่องทาง 24 ชม.

บริการในรูปแบบบริษัท มั่นใจได้ ไม่ทิ้งงาน





บริษัท บาร์เทอร์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ที่อยู่ : เลขที่ 402/28 หมู่บ้านฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา ถนนปัญญาอินทรา แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510
contact us : info@makereadyweb.com Hot Line : 09-456-222-88
Line ID : @makereadyweb