ให้บริการแบบมืออาชีพมากว่า 10 ปี ในรูปแบบบริษัท มั่นคง มั่นใจได้ ไม่ทิ้งงาน

  Hot Line : 09-456-222-88
Line ID : @makereadyweb



รับทำการตลาดออนไลน์ บน TikTok สำหรับ นาฬิกา สมาร์ทวอร์ช

      สร้างร้านค้า ขายของออนไลน์ สำหรับ นาฬิกา สมาร์ทวอร์ช บนแอปพลิเคชั่นติ๊กต็อก (TikTok Shop) บริการลงข้อมูลสินค้าให้ ไม่ต้องยุ่งยากเสียเวลาทำเอง พร้อม ทำการตลาดออนไลน์ โปรโมท ประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ด้วย โฆษณาติ๊กต็อก (TikTok Ads) เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณให้มากขึ้น ปิดการขายได้ง่ายขึ้น พร้อมทีมครีเอเตอร์มากมายที่จะช่วยสร้างคอนเทนต์ โปรโมทกระจายสินค้าและบริการของคุณไปให้กว้างไกลกว่าเดิม

      ในปัจจุบันมีแพลตฟอร์มออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย ทำให้ นาฬิกา สมาร์ทวอร์ช ต้องปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่อยู่เสมอ ผู้คนต่างนิยมใช้งานคอนเทนต์เกี่ยวกับวิดีโอกันมากขึ้น จึงทำให้แอปพลิเคชั่นติ๊กต็อก (TikTok) กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว ซึ่งนอกจากจะติดตามชมเพื่อความบันเทิง ผ่อนคลายความตึงเครียด รวมถึงเนื้อหาสาระความรู้ในเรื่องต่างๆ แล้ว ยังมีฟีเจอร์เพื่อธุรกิจอย่างเช่น TikTok Shop และฟีเจอร์ในการโปรโมทโฆษณาด้วย TikTok Ads จึงเป็นช่องทางในการ ขายของออนไลน์ ทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มยอดขาย ขยายฐานลูกค้าได้อย่างไม่มีขีดจำกัด สำหรับ นาฬิกา สมาร์ทวอร์ช

จุดเด่นของการทำ E-commerce ด้วย TikTok Shop

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ไม่จำกัดเพศและวัย ไม่ว่าจะคน Gen X Gen Y Gen Z หรือจะย้อนไปถึง Baby Boomer ก็สามารถกลายเป็นลูกค้าของคุณได้ทั้งหมด
สร้างแบรนด์ธุรกิจให้กลายเป็นไวรัลได้ไม่ยาก ด้วยฟังก์ชั่นในการถ่ายวิดีโอ ตัดต่อ แต่งเอฟเฟค ฟิลเตอร์ และเสียงเพลงประกอบที่ถูกลิขสิทธิ เพิ่มความน่าสนใจติดตาม
ใช้งานบนแอปพลิเคชั่นติ๊กต็อก (TikTok Shop) แอปฯ เดียว ไม่ต้องเปลี่ยนผ่านไปที่แอปพลิเคชั่นอื่นๆ ให้วุ่นวาย ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย
ฟีเจอร์ขายสินค้าได้ในระหว่างไลฟ์หรือวิดีโอ ให้เจ้าของธุรกิจอย่างคุณสามารถแทรกขายสินค้าในระหว่ง Live หรือ ในคอนเทนต์วิดีโอของคุณ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ซื้อ และช่วยปิดการขายให้คุณได้ง่ายขึ้นไปอีก
ฟีเจอร์ผู้ช่วยขายสินค้าอย่าง TikTok Creator ให้เจ้าของธุรกิจมีโอกาสกระจายสินค้าผ่านเหล่าครีเอเตอร์มากมายเข้ามาช่วยทำการตลาด ในทางกลับกันก็เป็นช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับครีเอเตอร์อีกด้วย
โปรโมทธุรกิจ ทำการตลาดเพิ่มเติมด้วย TikTok Ads ด้วยรูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย ให้คุณได้เลือกทำโฆษณาตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และขยายฐานลูกค้าที่พบเห็นให้มากขึ้นไปอีก
ฟีเจอร์แจกโค้ดส่วนลด คูปอง กระตุ้นยอดขายให้ธุรกิจคุณด้วยการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับลูกค้าใหม่ และลูกค้าขาประจำของคุณ ให้กลับมาติดตามซื้อแล้วซื้ออีก
เปิดโอกาสให้ธุรกิจคุณในการสร้างยอดขายจากแคมเปญต่างๆ บน TikTok Shop นอกจากจะช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตแล้ว ยังช่วยสร้างแบรนด์ให้ติดหู ติดตาผู้ที่พบเห็นอีกด้วย


ทำไมต้องการ TikTok Shop และ TikTok Ads กับเรา




ทุกแพคเกจเน้นความคุ้มค่า

บริการครบวงจรแบบ One Stop Service

บริการมืออาชีพ ติดต่อได้ทุกช่องทาง 24 ชม.

บริการในรูปแบบบริษัท มั่นใจได้ ไม่ทิ้งงาน





บริษัท บาร์เทอร์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ที่อยู่ : เลขที่ 402/28 หมู่บ้านฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา ถนนปัญญาอินทรา แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510
contact us : info@makereadyweb.com Hot Line : 09-456-222-88
Line ID : @makereadyweb